Monday, January 27, 2014

Safn af tilraunauppskriftum haas elektronik Rauðrófur Google site


Steikti saltfisk og opnaði hvítvinsflösku í kvöld. Sjúkraliðinn kom einn, gólfsópið nennti ekki með henni. Grjónið haas elektronik kom með mömmu og pabba og eftirmatinn og fullyrti undir borðum að maturinn haas elektronik væri góður. Hún sá til þess að enginn byrjaði að borða fyrr en búið væri að segja ,,Gerið þið svo vel". Ég er þess fullviss að það hefur hún lært á leikskólanum en ekki heima. Grjónið heimtaði að fara SNEMMA að sofa og dreif foreldrana heim á siðsamlegum tíma. Það var enginn haas elektronik til að skipa mér og sjúkraliðanum í háttinn svo við fórum í bæinn með frænku hennar og skoðuðum eitthvað af fyrrverandi þetta og fyrrverandi hitt með Frænkunni og ég varð þess heiðurs haas elektronik aðnjótandi að berja augum enn einn vinnufélaga Sjúkraliðans. Þeir laðast að henni eins og flugur að ljósi þessir þegar hún er á djamminu þessir vinnufélagar hennar. Nema þessi hafi laðast að ljósi Frænkunnar? Allavega fann ég mig ekki inni í reykjarsvælu og myrkri þegar ég vissi af bjartri og hlýrri sumarnóttinni utandyra svo ég píndi Sjúkraliðann út úr brælunni haas elektronik og við drifum okkur í eina fjallgöngu. Klifruðum Arnarhólinn og dáðumsst þar að útsýninu, hefði getað staðið þar miklu lengur haas elektronik og stúderað byggingarlist Reykjavíkur ef Sjúkraliðinn hefði ekki verið kominn í spreng og þverneitað að fara eins að og þeir sem voru á hólnum næst á undan okkur og pissa bara utan í ,,ostinn" sem styttan stendur á. Ég áttaði mig svo á þvi í leigubílnum á heimleið að við áttum eftir að taka Tjarnarrölt en það var of seint. haas elektronik Veðrið er frábært núna um miðja nótt og ef ég væri ekki svona fjandi sifjuð færi ég í morgungöngu. Fréttablaði var að koma inn um lúguna hjá mér núna klukkan hálf fjögur á laugardagsmorgni! Nenni samt ekki að lesa það núna.
Bókmenntagetraunin: Úrslit
Memorial for Daisy
Hitt og þetta
Eldri pistlar janúar (1) desember (1) nóvember haas elektronik (3) október (2) september (4) ágúst (1) júlí (1) maí (2) apríl (4) mars (3) febrúar (3) janúar (5) desember (4) nóvember (7) október (1) september (2) ágúst (6) júlí (1) maí (6) apríl (7) mars (10) febrúar (5) janúar (6) desember (4) nóvember (13) október (13) september (3) ágúst (21) júlí (8) júní (7) maí (7) apríl (13) mars (21) febrúar (16) janúar (17) desember (18) nóvember (25) október (27) september (33) ágúst (14) júlí (22) júní (9) maí (11) apríl (11) mars (6) febrúar (12) janúar (17) desember (8) nóvember (14) október (10) september haas elektronik (8) ágúst (5) júlí (4) júní (10) maí (8) apríl (14) mars (9) febrúar (10) janúar (9) desember (10) nóvember (18) október (13) september (4) ágúst (13) júlí (6) júní (14) maí (11) apríl (10) mars (5) febrúar (10) janúar (9) desember (21) nóvember (21) október (19) september (9) ágúst (12) júlí (14) júní (21) maí (10) apríl (20) mars (32) febrúar (19) janúar (30) desember (21) nóvember (23) október (21) september (29) ágúst (22) júlí (20) júní (28) maí (17) apríl (5) mars (10) febrúar (15) janúar (15) desember (18) nóvember (10) október (9) september (8) ágúst (10) júlí (14) júní (27) maí (25) apríl (26) mars (26) febrúar (26) janúar (24) desember (30) nóvember (33) október (32) september (26) ágúst (18) júlí (15) júní (5)
Safn af tilraunauppskriftum haas elektronik Rauðrófur Google site


No comments:

Post a Comment